Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, Hồ Chí Minh 71420
Cart
0

Top 8 loại máy phun sương tạo ẩm tốt nhất hiện nay

Máy phun sương tạo ẩm rất được ưa chuộng hiện nay. Vì thế, hãy cùng Phun Sương Thành Công tham khảo qua top 8 máy phun sương tạo ẩm được ưa chuộng nhất qua bài viết sau đây bạn nhé.

 

Trên thị trường hiện nay, hình ảnh của máy phun sương tạo ẩm ngày càng trở nên gần gũi hơn bởi không khí ngày hè gây nên cảm giác oi bức khó chịu. Chính vì thế mà nhu cầu sử dụng máy phun sương tạo ẩm tăng vọt.

 

Tuy nhiên có rất nhiều loại máy với kích thước và mục đích sử dụng cũng như giá thành được cung cấp bởi nhiều đơn vị khác nhau. Hãy cùng Phun Sương Thành Công tìm hiểu chi tiết hơn về top 8 máy phun sương tạo ẩm tốt nhất hiện nay để có được sự lựa chọn hoàn hảo nhất bạn nhé.

Lý do nên sử dụng máy phun sương tạo ẩm

Bạn nên sử dụng hệ thống phun sương tại ẩm vì:

Tăng độ ẩm, ngăn ngừa bệnh do không khí khô gây ra

Vào thời tiết nắng nóng như ở TPHCM hiện nay, độ ẩm trong không khí ngày càng giảm khiến cho không gian trở nên oi bức, khó chịu, tạo điều kiện cho nhiều loại bệnh do không khí khô gây ra như nứt chân, khô da,..

 

Hệ thống phun sương tạo ẩm cung cấp độ ẩm cần thiết giúp không gian đạt được độ ẩm phù hợp, bảo vệ cơ quan hô hấp của con người cũng như ngăn chặn nhiều mầm bệnh.

 

lý do nên sử dụng máy phun sương tạo ẩm

Giảm nhiệt độ, làm mát không gian

Máy phun sương còn giúp làm dịu không khí, mang đến một không gian tươi mát và lãng mạn hơn, thích hợp để nghỉ ngơi, làm việc và sinh hoạt.

Tiết kiệm

So với các loại máy điều hòa khác, hệ thống phun sương tạo ẩm tiết kiệm hơn 60% điện năng nhưng vẫn mang đến hiệu quả cao. 

Top 8 máy phun sương tạo ẩm tốt nhất hiện nay

Chi tiết về top 8 loại máy phun sương tạo ẩm chính hãng được ưa chuộng nhất được giới thiệu ngay sau đây. Cùng theo dõi tiếp bạn nhé.

 

hệ thống phun sương tạo ẩm ưa chuộng nhất hiện nay

1. Máy phun sương DH6017 

Với công suất 35W và lượng nước tiêu thụ khoảng 1,8 lít/ phút, máy thích hợp cho không giản nhỏ. Số béc tối đa là 15 béc, tối thiểu là 4 béc.

 

Giá thành dao động trên thị trường của máy tầm khoảng 930.000 - 1.030.000.

2. Máy phun sương FUJITEX FOG 6035

Công suất máy 200w/h  với số béc tối đa là 35 béc và tối thiểu là 25 béc. Máy FUJITEX FOG 6035 dựa trên sự bốc hơi nhanh và hấp thụ nhiệt, giúp giảm nhiệt độ nhanh chóng từ 5-10 độ.

 

Với số tiền khoảng 1.450.000 - 1.700.000 bạn đã có thể sở hữu một hệ thống phun sương tạo ẩm chính hãng.

3. Máy phun sương DH35

Máy có công suất 80W/h với điện áp 32VDC.Ngoài ra, máy phun sương DH35 có áp lực 140PS. Số béc của máy có thể lắp đặt là 35 béc. Máy phun sương DH35 có giá khoảng từ  2.180.000 - 2.460.000

 

máy phun sương tạo ẩm uy tín

4. Máy phun sương DH50

Đây là loại máy có áp lực lớn, thích hợp sử dụng tại những nơi có không gian lớn như quán cafe, sân vườn,.. Máy có thể cung cấp độ ẩm cho không khí đạt mức 80-90%

 

Giá thành hiện tại của máy khoảng 2.880.000 - 3.080.000. Hãy nhanh chóng sở hữu cho mình một “em” bạn nhé.

5. Máy phun sương FUJITEX FOG 6070

Máy có công suất 200W/h với điện áp 220V, thêm vào đó là tối đa được 70 béc, máy có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng ở không gian mở có diện tích rộng.

 

Với số tiền khoảng 1.910.000 - 2.160.000 bạn đã có thể “tậu” ngay một máy về đội mình.

6. Máy phun sương DH100

So với các dòng máy khác thì máy phun sương DH100 có công suất lớn hơn, lượng nước tiêu thụ khoảng 4 lít/ phút, trọng lượng khoảng 10,4kg.  

 

Hiện nay giá thành của máy trên thị trường từ 4.660.000 - 5.260.000

7. Máy phun sương FUJITEX FOG 6150

Với công suất tối đa là 350W/h  và có thể lắp đặt được 150 béc, máy phun sương FUJITEX FOG 6150 có giá khoảng 3.760.000 - 4.380.000

8. Máy phun sương DH150

Hiện tại trên thị trường đây là loại máy có công suất lớn nhất, có áp lực khoảng 200 PS. Chúng mang đến không gian tươi mát  với giá thành chỉ từ 6.180.000 - 6.870.000

 

hệ thống phun sương tạo ẩm ưa chuông nhất

Lưu ý khi lựa chọn máy phun sương tạo ẩm

Để sở hữu hệ thống phun sương tạo ẩm chất lượng cũng như khai thác tối đa lợi ích mà chúng mang đến, bạn cần chú ý những điều sau:

Đơn vị cung cấp uy tín

Việc lựa chọn đơn vị cung cấp sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng máy. Nếu chọn nhầm đơn vị không uy tín sẽ dễ mắc phải các trường hợp chọn nhầm máy giả, gây ảnh hưởng rất nhiều khi sử dụng.

 

Phun Sương Thành Công - địa chỉ chuyên cung cấp hệ thống phun sương tạo ẩm chính hãng mà bạn có thể tham khảo qua khi có nhu cầu.

Phù hợp với mục đích sử dụng

Tùy theo nhu cầu sử dụng mà bạn lựa chọn loại máy cho phù hợp. Nếu không gian nhỏ không nên chọn loại máy có công suất lớn và ngược lại để tránh tình trạng không sử dụng đúng gây giảm tuổi thọ máy cũng như tạo ra nhiều chi phí phát sinh không đáng có.

Đặt hệ thống ở nơi khô ráo

Máy phun sương tạo ẩm nên được đặt ở nơi khô ráo, tránh ẩm ướt để giúp máy có tuổi thọ cao hơn cũng như quá trình sử dụng được hiệu quả hơn.

 

lưu ý khi sử dụng máy phun sương tạo ẩm

Thường xuyên kiểm tra định kỳ

Hệ thống máy nên được vệ sinh định kỳ để tránh các tình trạng bụi bẩn bám quá nhiều vào máy khiến cho hiệu suất sử dụng và hiệu quả mang lại bị giảm.

 

Không chỉ thế, việc kiểm tra và vệ sinh máy còn ngăn ngừa vi khuẩn phát triển, mang đến không gian sống tươi mát và an toàn hơn.

 

Ngoài ra, các mối béc cũng nên được kiểm tra, đặt cách xa nguồn điện và tránh các vật cản để phát huy được tối đa công dụng của chúng.

 

=> Tham khảo thêm: Cách sử dụng máy xông tinh dầu phun sương đúng chuẩn
 

Với những thông tin mà Phun Sương Thành Công chia sẻ về top 8 máy phun sương tạo ẩm tốt nhất, được tin dùng nhất qua bài viết trên giúp quý khách hàng có được sự lựa chọn phù hợp hơn đối với nhu cầu sử dụng của mình.

 

Mọi thắc mắc quý khách có thể liên hệ trực tiếp với đơn vị để được hỗ trợ chi tiết và tư vấn nhiệt tình hơn.


 

Tin Liên Quan