Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, Hồ Chí Minh 71420
Cart
0

Cách sử dụng máy xông tinh dầu phun sương đúng chuẩn

Tinh dầu thiên nhiên giúp xua tan những mệt mỏi sau ngày dài căng thẳng. Nhưng sử dụng máy xông tinh dầu phun sương sao cho đúng cách thì không phải ai cũng biết. Để sử dụng chúng một cách hiệu quả nhất thì hãy cùng Phun Sương Thành Công theo dõi bài viết sau bạn nhé.

 

Máy xông tinh dầu dường như rất đỗi quen thuộc với mọi người, từ phòng làm việc, trong không gian ô tô hoặc chính ngay trong không gian nhà của bạn rất dễ dàng bắt gặp hình ảnh của chúng.

 

Dù hiệu quả mang đến khi sử dụng tinh dầu là rất tốt nhưng nếu bạn không biết cách sử dụng máy xông tinh dầu phun sương sao cho đúng thì điều đó sẽ gây ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bạn.

 

Do vậy hãy cùng với Phun Sương Thành Công theo dõi bài viết sau đây để có được nhiều kiến thức bổ ích hơn khi sử dụng tinh dầu bạn nhé.

Ưu điểm khi sử dụng máy phun sương tinh dầu

So với việc sử dụng tinh dầu bằng các loại máy thông thường thì máy xông tinh dầu phun sương mini có ưu điểm vượt trội hơn hẳn:

 

+ Máy có thiết kế đơn giản, trang nhã và sang trọng, phù hợp với nhiều phong cách.

+ Dựa trên sự khuếch tán siêu âm hương thơm, không làm ảnh hưởng đến chất lượng tinh dầu như khi sử dụng các loại máy đốt tinh dầu.

+ Không gây tiếng ồn, ảnh hưởng đến xung quanh.

+ Có bộ hẹn giờ tiện ích và chế độ hoạt động nghỉ, tránh tình trạng nóng máy do sử dụng quá lâu gây giảm tuổi thọ.

+ Tiết kiệm lượng tinh dầu cần sử dụng.

+ Điều chỉnh được tốc độ theo mong muốn của người dùng.

+ Giúp thanh lọc không khí, kháng khuẩn.

+ Dễ dàng vệ sinh định kỳ.

+ Tinh dầu được phân tán nhanh trong không gian, mang lại hiệu quả cao.

 

máy phun sương tinh dầu ưa chuộng nhất

 

Không chỉ thế, máy xông tinh dầu phun sương còn có cơ chế hoạt động như máy phun sương, do vậy chúng có thể dễ dàng mang đến hương thơm dịu nhẹ trong không khí, không gây ngạt và an toàn cho người sử dụng.

Chi tiết cách sử dụng máy xông tinh dầu phun sương hiệu quả

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các loại máy xông tinh dầu với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau, đáp ứng nhu cầu của người dùng theo từng phong cách riêng.

 

Tuy nhiên, nhìn chung các loại máy xông tinh dầu chính hãng đều có chung một kết cấu cơ bản, nên cách sử dụng xét về tổng thể cũng giống nhau.

 

Sau đây là những bước hướng dẫn chi tiết cách sử dụng máy xông tinh dầu phun sương hiệu quả nhất:

 

cac buoc su dung may phun suong tinh dau mini hieu qua

Bước 1: Mở nắp máy 

Đa phần ở giữa thân và nắp sẽ có chốt cài. Để có thể dễ dàng mở nắp, bạn hãy xoay ngược lại với chiều kim đồng hồ, nắp sẽ được lấy ra rất dễ dàng.

Bước 2: Điều chỉnh lượng nước

Ở bước này, bạn sẽ cho một lượng nước vừa đủ dùng vào trong máy. Hãy nhớ 1 mẹo là thấp hơn Max nhưng phải lớn hơn Min để máy có thể hoạt động bình thường bạn nhé.

Bước 3: Thêm tinh dầu

Tiếp theo đó, bạn có thể thêm khoảng dưới 10 giọt tinh dầu có chiết xuất từ thiên nhiên yêu thích của mình vào lượng nước đã cho sẵn. Tránh cho quá nhiều nếu không sẽ rất nồng, gây khó chịu khi hít thở.

Bước 4: Cho máy hoạt động

Cuối cùng, bạn chỉ cần cắm nguồn điện vào máy và bật nút để cho máy hoạt động. Chỉ sau một vài giây, hương thơm tinh dầu sẽ tràn ngập trong không khí và bạn hãy tận hưởng ngay thôi nào.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng máy xông tinh dầu phun sương

Khi lựa chọn sử dụng máy xông tinh dầu phun sương, bạn cần chú ý những điều sau đây: 

1. Đơn vị cung cấp uy tín.

Với sự xuất hiện của hàng loạt công ty cung cấp như hiện nay thì vấn đề nên lựa chọn máy xông tinh dầu phun sương ở đâu tốt gây rất nhiều khó khăn cho người tiêu dùng.

 

Do vậy, khi chọn mua sản phẩm, bạn nên chọn những đơn vị lớn, chuyên cung cấp uy tín để tránh khỏi tình trạng chọn nhầm máy giả, hàng nhái, kém chất lượng, gây ảnh hưởng đến sức khỏe khi sử dụng.

 

lựa chọn máy phun sương tinh dầu

2. Nên thường xuyên vệ sinh máy

Vào định kỷ bạn nên vệ sinh máy sạch sẽ để tránh bụi bẩn hoặc nhiều nguyên nhân khác dẫn đến chất lượng tinh dầu bị thay đổi. Không chỉ vậy, khi sử dụng 2 loại tinh dầu khác nhau, bạn nên vệ sinh sạch sẽ sau khi sử dụng tránh tình trạng bị trộn lẫn, gây nên nhiều tác hại cho sức khỏe.

3. Tránh sử dụng tinh dầu quá nhiều

Khi sử dụng, bạn cần chú ý liều lượng tinh dầu cần thiết. Nếu cho quá nhiều khiến tinh dầu tỏa ra bị nồng, dễ gây ngạt, khó chịu cho cơ thể và còn lãng phí.

 

=> Tham khảo thêm: Top 7 máy bơm phun sương Hàn Quốc được ưa chuộng nhất

 

Hy vọng với cách sử dụng máy xông tinh dầu phun sương đúng chuẩnPhun Sương Thành Công chia sẻ qua bài viết trên sẽ giúp quý khách hàng có được những phút giây thư giãn sau ngày làm việc bận rộn, mệt mỏi. Nếu còn những thắc mắc chưa tìm thấy câu trả lời, hãy nhanh chóng liên hệ trực tiếp với đơn vị để được hỗ trợ chi tiết hơn bạn nhé.

 

Nguồn: https://phunsuongthanhcong.com/

Tin Liên Quan