Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, Hồ Chí Minh 71420
Cart
0

Có nên dùng máy phun sương không?

Máy phun sương và máy điều hòa đều là 2 thiết bị được sử dụng nhiều trong những ngày hè. Tuy nhiên có nên dùng máy phun sương không? Dùng máy phun sương có tốt hơn dùng điều hòa hay không?... vẫn còn là thắc mắc của nhiều người khi quyết định lắp đặt hệ thống máy phun sương.

 

Để có thể trả lời cho câu hỏi này, các bạn hãy cùng Phun Sương Thành Công tìm hiểu về đặc điểm, ưu và nhược điểm của máy phun sương xem chúng có điểm gì thuận lợi và bất tiện để dễ dàng đưa ra quyết định hơn nhé. 

 

Phun Sương Thành Công - chuyên cung cấp máy phun sương và lắp đặt hệ thống máy phun sương chất lượng và có giá rẻ nhất hiện nay trên thị trường. Hãy tham khảo thông tin được chúng tôi cung cấp trong bài viết để có thể quyết định có nên dùng máy phun sương không? Có nên mua sản phẩm tại công ty chúng tôi không nhé.

 

- Tham khảo thêm tin tức liên quan:
+ Cách sử dụng máy phun sương đơn giản
+ Nguyên lý hoạt động của máy phun sương
+ Máy phun sương có giá bao nhiêu tiền?

Có nên dùng máy phun sương không?

Máy phun sương là một thiết bị điều hòa nhiệt độ, giữ ẩm tốt nên khá được ưa chuộng hiện nay. Vậy máy phun sương là gì?

Khái niệm máy phun sương là gì?

Đây là thiết bị sử dụng sóng siêu âm để phân tách nước để tạo ra các hạt nước (sương) nhỏ li ti khuếch tán và bốc hơi vào không gian giúp hạ nhiệt độ mà xua tan bụi bẩn trong không khí.

Có nên dùng máy phun sương không?

Công dụng của máy phun sương

Sản phẩm được ưa chuộng như vậy sở dĩ là vì chúng có khả năng:

 

+ Cung cấp và cân bằng độ ẩm cho không khí

+ Tăng hiệu quả khuếch tán vào không khí, có thể kết hợp với tinh dầu đối với những loại máy phun sương tạo ẩm mini.

+ Đồng thời máy phun sương có giá thành rẻ hơn nhiều so với điều hòa

+ Sản phẩm dễ sử dụng và dễ bảo dưỡng và ít gặp lỗi

+ Hiện nay trên thị trường có khá nhiều sản phẩm với thiết kế đa dạng, bắt mắt phù hợp với nhiều mục đích sử dụng + khác nhau như: trong phòng, quán xá, khu vườn, trang trại,....

 

Công dụng của máy phun sương

 

Dựa vào đặc điểm của máy phun sương cùng những công dụng mà nó mang lại có lẽ bạn đã biết chúng ta có nên sử dụng máy phun sương hay không rồi phải không nào? Vậy nếu muốn mua thì nên mua ở đâu để được giá tốt và đảm bảo?

Phun Sương Thành Công - Bán máy phun sương chất lượng, giá tốt

Với sự phát triển của thị trường máy phun sương hiện nay thật không khó khăn để tìm được một sản phẩm, tuy nhiên để nói về sự đảm bảo cả chất lượng lẫn giá cả thì Phun Sương Thành Công vẫn luôn dẫn đầu.

Lợi ích khi mua hàng tại công ty

Chúng tôi là đơn vị “chuyên” về các loại máy phun, các linh kiện phun sương chất lượng cao. Sản phẩm được nhập từ Đài Loan và bán ra với mức giá không chênh lệch nhiều.

 

Bán máy phun sương chất lượng, giá tốt

Bên cạnh đó, khi mua hàng tại đơn vị bạn sẽ được hướng dẫn xem thông số kỹ thuật, mô tả đặc điểm của máy để có thể chọn được sản phẩm ưng ý nhất, phù hợp nhất.

 

Chat luong may phun suong

 

Chúng tôi cam kết quý khách sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ lắp đặt máy phun sương của chúng tôi, đảm bảo đúng kỹ thuật, nhanh chóng, tiết kiệm. Sau đây là một vài sản phẩm của cửa hàng, mời các bạn tham khảo một số mẫu máy phun sương nên sử dụng:

 

+ Bộ máy phun sương 6072 với 25 đầu phun, giá bán: 1.350.000đ

+ Bộ máy phun sương DH 35 với 35 đầu phun, giá bán 2.175.000đ

+ Bộ máy phun sương DH 70 với 70 đầu phun, giá bán 3.575.000đ

+ Bộ máy phun sương Fujitex fog 6070, giá bán 1.900.000đ

 

Cùng một số linh kiện đi kèm như: đầu béc phun có giá 10.000đ, T phun sương 5.000đ, nối thẳng 4.500đ, dây PE 8mm 5.000đ, timer 300.000đ,...

 

Bán máy phun sương chất lượng, giá tốt

 

-  Xem thêm: Lắp đặt máy phun sương tại Gò Vấp

 

Để biết thêm thông tin chi tiết của từng mẫu và mức giá mới nhất, vui lòng liên hệ Phun Sương Thành Công để được cung cấp nhé. Hy vọng qua bài viết này có thể giúp quý khách biết được có nên dùng máy phun sương không? Nếu thấy bài viết hay và bổ ích, hãy chia sẻ đến nhiều người để họ cùng biết cách dùng máy phun sương nhé. Xin cảm ơn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

+ Địa chỉ: 326/8 Huỳnh Thị Hai, Tân Chánh Hiệp, Quận 12

+ Điện thoại: 088 968 8840 - 037 764 1653

+ Email: Ngoclong628628@gmail.com

Nguồn: https://phunsuongthanhcong.com/

Tin Liên Quan