Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, Hồ Chí Minh 71420
Cart
0

Nguyên lý hoạt động của máy phun sương

Bạn đã biết nguyên lý hoạt động của máy phun sương chưa? Hãy cùng Phun Sương Thành Công tìm hiểu về chủ đề này trong bài viết hôm nay để có thể nắm rõ cơ chế hoạt động của máy và qua đó biết cách sử dụng hiệu quả hơn nhé.

 

Giải pháp sử dụng hệ thống phun sương để hạ nhiệt độ, tạo độ ẩm cho không khí giúp mang lại cảm giác dễ chịu đang ngày càng được áp dụng phổ biến. Tuy nhiên vẫn còn nhiều người chưa hiểu rõ về nguyên lý hoạt động của máy phun sương dẫn đến gặp khó khăn trong quá trình sử dụng và bảo dưỡng. 

 

nguyên lý hoạt động của máy phun sương

 

Chính vì thế chúng tôi muốn chia sẻ với bạn những thông tin bổ ích liên quan như sau.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của máy phun sương

Trước kia khi trở tiết nóng bức người ta thường tìm đến điều hòa nhiệt độ, máy lạnh, tuy nhiên 2 thiết bị này lại hút ẩm khiến không khí khô hanh và ngột ngạt. Cùng từ đây, người ta đã phát minh và đưa vào áp dụng thành công máy phun sương.

Cấu tạo của máy phun sương

Có 2 loại máy phun sương phổ biến được cung cấp trên thị trường hiện nay là máy phun sương sóng siêu âmhệ thống máy phun sương hơi nước.

 

Cấu tạo của máy phun sương

Về cấu tạo thì nhìn chung 2 dòng này đều khá đơn giản. Chúng có những ưu, nhược điểm điểm riêng, đồng thời cách bảo quản của chúng cũng có nhiều khác biệt. Chúng ta cùng tìm hiểu sơ qua cấu tạo 2 máy này như sau.

 

Với dòng phổ biến là máy phun sương sóng siêu âm: sản phẩm có kích thước nhỏ như 1 chiếc bình, bên trong gồm khay nước, vòi phun, bộ phận tạo hơi nước và quạt tản gió.

Nguyên lý hoạt động

Loại máy này hoạt động dựa trên nguyên lý sóng siêu âm. Sóng siêu âm này sẽ tác động vào các hạt nước trong khoang chứa và làm chúng phân li ra các hạt sương mỏng nhỏ.

 

Nguyên lý hoạt động của các loại máy phun sương

 

Những hạt sương này khuếch tán vào trong không khí, gặp các hạt bụi nó sẽ bám vào và làm những hạt bụi này nặng rồi rơi xuống nên vừa giữ được độ ẩm lại làm cho bầu không khí trong lành hơn.

 

- Xem thêm: Máy phun sương có giá bao nhiêu?

Những lưu ý khi sử dụng máy phun sương

Sau khi nắm rõ cấu tạo và nguyên lý hoạt động thì bạn đã có thể sử dụng tốt hơn chiếc máy phun sương của mình, giúp thiết bị hoạt động hiệu quả và nâng cao tuổi thọ. Tuy nhiên, chúng ta cũng cần lưu ý những điểm sau:

Về vấn đề sửa chữa và bảo trì định kỳ

Trong quá trình sử dụng sẽ không tránh khỏi những sự cố kỹ thuật, trục trặc. Vì vậy, bạn nên tu dưỡng và bảo trì định kỳ để kịp thời khắc phục nhé.

 

Những lưu ý khi sử dụng máy phun sương

Đặc biệt, bạn có thể dễ dàng quan sát các lỗi bằng mắt thường như tốc độ phun, đường ống có rò rỉ không,...Đồng thời cũng chú ý đến béc phun và thay thế kịp thời nếu phát hiện thấy bất thường.

Về bộ lọc của hệ thống

Hãy duy trì sự ổn định của bộ lọc này, đồng thời đảm bảo nguồn nước sử dụng là nguồn nước sạch nữa nhé.

 

Về bộ lọc của hệ thống phun sương hơi nước

 

Việc nắm những lưu ý trên là vô cùng quan trọng để chiếc máy của bạn được đảm bảo nhất. Nếu không biết cách bảo dưỡng hãy sửa chữa, hãy liên hệ với chúng tôi để được hướng dẫn và khắc phục kịp thời nhé (thời gian bảo hành 12 tháng).

Mua máy phun sương uy tín, giá rẻ tại Phun Sương Thành Công

Có thể nói rằng, Phun Sương Thành Công là đơn vị dẫn đầu thị trường kinh doanh máy phun sương, các linh kiện phun được biết đến nhiều nhất hiện nay.

 

Sản phẩm được cung cấp bởi công ty là hàng mới, chính hãng 100%, được thiết kế theo tiêu chuẩn Hàn Quốc, mang đến hiệu quả hoạt động cao và tuổi thọ dài lâu.

 

Mua máy phun sương uy tín, giá rẻ tại Phun Sương Thành Công

Tin vui cho bạn khi mua hàng tại Phun Sương Thành Công sẽ có cơ hội được giảm giá rất nhiều, mức giá bán siêu rẻ, gần với giá gốc, chúng tôi nhận giao hàng tận nơi đến các khu vực nội thành TPHCM.

 

Cảm ơn quý khách đã theo dõi bài viết, hãy chia sẻ đến nhiều người để họ hiểu hơn về nguyên lý hoạt động của máy phun sương, về cấu tạo của sản phẩm nhé. Và đừng quên liên hệ đến Phun Sương Thành Công nếu có nhu cầu mua sản phẩm hay có bất kỳ thắc mắc gì nhé. Xin cảm ơn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

+ Địa chỉ: 326/8 Huỳnh Thị Hai, Tân Chánh Hiệp, Quận 12

+ Điện thoại: 088 968 8840 - 037 764 1653

+ Email: Ngoclong628628@gmail.com

Tác giả: Ms.D

Tin Liên Quan