Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, Hồ Chí Minh 71420
Cart
0

Máy phun sương có giá bao nhiêu?

Hiện nay trên thị trường máy phun sương đang được nhiều người chọn mua, vậy máy phun sương giá bao nhiêu? Mua ở đâu để được giá tốt? Mới các bạn hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết sau nhé.

 

Hình ảnh máy phun sương

 

Với tác dụng giúp hạ nhiệt độ nhanh chóng, giữ ẩm trong không khí mang lại không gian mát mẻ, dễ chịu cho người sử dụng. Thiết bị này được bán trên thị trường với nhiều mức giá khác nhau. Tuy nhiên ở Phun Sương Thành Công được xem là nơi có mức giá dễ chịu và ổn định nhất. Vậy cụ thể ra sao, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

 

- Tham khảo thêm tin tức liên quan: Có nên dùng máy phun sương tạo ẩm hay không?

Máy phun sương giá bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay có nhiều loại máy phun sương khác nhau từ công năng cho đến dung tích và thiết kế. Ứng với mỗi loại sẽ có mức giá chênh lệch, nhưng nhìn chung thì dao động từ 700.000 - 3.000.000 vnđ.

Máy phun sương giá bao nhiêu tiền cho từng loại?

Có thể điểm qua một số dòng sản phẩm phổ biến với mức giá máy phun sương tương hiện nay là:

 

+ Máy phun sương FOG 3017 xuất xứ TAIWAN: 800.000 - 900.000 vnđ/ sản phẩm

+ Máy phun sương FOG 6025 xuất xứ TAIWAN: 1.200.000 - 1.300.000 vnđ/ sản phẩm.

+ Máy phun sương FOG 6035 xuất xứ TAIWAN có giá khoảng 1.400.000 vnđ/ sản phẩm

+ Máy phun sương FOG 6050 xuất xứ TAIWAN có giá trên 1.600.000 vnđ/ sản phẩm.

Lợi ích khi mua máy phun sương

Ngay cả các dòng sản phẩm chính hãng, chất lượng cao vẫn có giá thấp hơn rất  nhiều so với các loại máy điều hòa nhưng lại mang lại hiệu quả cao không thua kém.

 

Lợi ích khi mua máy phun sương

 

Đồng thời, sử dụng hệ thống máy phun sương còn cực kỳ tiết kiệm điện năng, tiết kiệm nước và giúp cho người dùng cắt giảm được một khoản chi phí không hề nhỏ.

 

Bên cạnh đó, hệ thống cũng dễ bảo trì, dễ sửa chữa, thay thế khi hư hỏng, cũng như việc vệ sinh toàn hệ thống cũng khá đơn giản, giúp tiết kiệm chi phí thuê dịch vụ ngoài.

 

Hình ảnh minh họa về máy phun sương

 

Được giao hàng miễn phí trong nội thành TPHCM, khi phát hiện thiết bị có hỏng hóc hãy liên hệ trực tiếp để chúng tôi kịp thời khắc phục nhé.

Địa chỉ bán máy phun sương chính hãng, giá rẻ tại TPHCM

Nắm bắt được thời cơ và lợi thế khi kinh doanh thiết bị này, nhất là tại khu vực có nhu cầu cao như thành phố Hồ Chí Minh. Khi biết được máy phun sương giá bao nhiêu? thì việc tìm được địa chỉ có uy tín cũng vô cùng quan trọng.

Mua máy phun sương chính hãng tại Phun Sương Thành Công

Giữa rất nhiều cửa hàng, công ty mua bán máy phun sương thì chúng tôi hiện được đánh giá là đơn vị được ưa chuộng nhất, bởi vì:

 

+ Chúng tôi cung cấp ra thị trường 100% hàng chính hãng được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan.

 

+ Sản phẩm có chất lượng cao, độ bền tốt, hoạt động hiệu quả, tuổi thọ cao, phun sương đều và dễ điều chỉnh béc phun.

Địa chỉ bán máy phun sương chính hãng, giá rẻ tại TPHCM

 

+ Đặc biệt, không chỉ cung cấp hàng chất lượng cao mà giá bán tại Phun Sương Thành Công được xem là rẻ hơn rất nhiều đơn vị khác do chúng tôi bán ra với giá gần với giá của nhà sản xuất.

 

+ Khách hàng sẽ được tư vấn, hỗ trợ và giải đáp mọi thắc để khách hàng có thể chọn được máy phù hợp với khả năng và nhu cầu của mình nhất.

Dịch vụ lắp đặt máy phun sương - Phun Sương Thành Công

Đối với hệ thống phun sương nói chung và máy phun sương nói riêng thì quý khách có thể tự lắp ráp ở tại nhà theo hướng dẫn (được chúng tôi mô tả ở 1 bài viết riêng).

 

Tuy nhiên, nếu quý khách không biết hoặc muốn đảm bảo chắc chắn hơn thì có thể sử dụng dịch vụ lắp đặt máy phun sương giá rẻ, nhanh chóng, đảm bảo được thực hiện bởi những nhân viên, kỹ thuật viên có kỹ năng của công ty.

Dịch vụ lắp đặt máy phun sương - Phun Sương Thành Công

 

Hy vọng những chia sẻ vừa rồi có thể giúp bạn có thêm kiến thức về máy phun sương nói chung và máy phun sương giá bao nhiêu? Tuy nhiên, vừa rồi chỉ đề cập một vài dòng máy phổ biến và mức giá tham khảo. Để biết báo giá chính xác nhất cho từng dòng máy phun sương, hãy liên hệ với Phun Sương Thành Công để được cung cấp nhé. Xin cảm ơn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 326/8 Huỳnh Thị Hai, Tân Chánh Hiệp, Quận 12

Điện thoại: 088 968 8840 - 037 764 1653

Email: Ngoclong628628@gmail.com

Tác giả: Ms.D

 
Tin Liên Quan