Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, Hồ Chí Minh 71420
Cart
0

Cách sử dụng máy phun sương đơn giản

Việc sử dụng máy phun sương trong những ngày nóng bức là giải pháp được nhiều người lựa chọn, nhất là ở những khu vực thành thị như TPHCM. Tuy nhiên không phải ai cũng biết cách sử dụng máy phun sương đúng cách. Do đó chúng tôi quyết định chia sẻ vài bí kíp sử dụng trong bài viết lần này.

 

Cũng như bất kỳ loại máy móc và thiết bị nào, chúng ta cũng cần nắm rõ nguyên lý hoạt động, quy cách hoạt động và sử dụng chúng được hiệu quả nhất. Phun Sương Thành Công là đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống máy phun sương, chúng tôi hiểu rõ về sản phẩm và thường xuyên có những chia sẻ để khách hàng của mình có thể biết cách dùng máy phun sương.

Cách sử dụng máy phun sương hiệu quả

Trước khi học cách dùng máy phun sương thì chúng ta cần lắp đặt thiết bị đúng nguyên tắc và kỹ thuật. Cụ thể như sau:

Xác định đúng mục đích sử dụng và diện tích lắp đặt

Việc xác định chính xác không gian cần lắp đặt là điều đầu tiên lưu ý và cũng là công đoạn quan trọng nhất, vì xác định đúng diện tích ta mới dễ dạng chọn sử dụng máy có công suất phù hợp

 

Ví dụ như: 

 

+ Với không gian nhỏ tại gia đình thì nên sử dụng máy có công suất béc.

+ Đối với không gian rộng hơn như nhà hàng, quán xá thì chọn máy có công suất tầm trung là phù hợp. 

+ Còn với khu công xưởng, chăn nuôi, nhà vườn thì chọn máy có công suất lớn.

 

Cách sử dụng máy phun sương hiệu quả

 

Bên cạnh đó, chúng ta nên chú ý đến mục đích sử dụng là làm mát hay phục vụ sản xuất để chọn dòng máy cho thích hợp nhất.

 

- Xem thêm tin tức liên quan: Nguyên lý hoạt động của máy phun sương

Đối với độ cao lắp béc máy

Một điểm lưu ý trong cách sử dụng máy phun sương đó chính là về độ cao của béc. Độ cao lý tưởng nhất là cách mặt đất khoảng 4m, ở độ cao này sẽ hạn chế ướt nền.

Để máy nơi đảm bảo độ an toàn

Để bảo đảm an toàn cho cả hệ thống, độ bền cho máy phun và cả người sử dụng chúng ta cần lắp mái che khi lắp đặt máy phun sương. Đồng thời để máy nơi khô ráo, tránh nguồn nhiệt nóng và đặc biệt sử dụng nguồn điện theo đúng tiêu chuẩn.

Về nguồn cấp nước

Phải là nguồn nước sạch, được lọc qua bộ lọc. Thường xuyên kiểm tra nguồn nước, đảm bảo an toàn, sạch sẽ. Điều này vừa đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng và cả hoạt động của máy.

 

Hình ảnh cách sử dụng máy phun sương

 

Trên đây là một số cách sử dụng máy phun sương đơn giản nhưng cực kỳ quan trọng, hãy nắm chắc để giúp hệ thống đảm bảo và hoạt động tốt nhất nhé.

Địa chỉ mua máy phun sương giá rẻ tại TPHCM

Thành phố Hồ Chí Minh là nơi có nhu cầu sử dụng, lắp đặt hệ thống máy phun sương nhiều nhất hiện nay. Chính vì thế có khá nhiều cửa hàng, công ty kinh doanh loại thiết bị này ra đời.

 

Tuy nhiên, đơn vị được xem là uy tín, được nhiều người lựa chọn nhất chính là Phun Sương Thành Công. Đến với công ty quý khách sẽ được những lợi ích sau:

 

+ Có nhiều dòng máy phun sương khác nhau cho quý khách lựa chọn.

+ Hàng chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ TAIWAN, hàng mới 100%

+ Giá cả phải chăng, được đánh giá thấp hơn nhiều nơi khác trên địa bàn

+ Sản phẩm bảo hành lên đến 12 tháng. Quý khách lưu ý kiểm tra hàng khi nhận, nếu có bất kỳ hư hỏng nào hãy nhanh chóng liên hệ để chúng tôi khắc phục, đổi trả nhé.

+ Giao hàng tận nơi ở khu vực nội thành TPHCM

+ Cung cấp dịch vụ lắp đặt máy phun sương, được tiến hàng với những nhân viên có tay nghề cao, đảm bảo nhanh chóng, đúng tiêu chuẩn với một mức phí lắp đặt siêu rẻ.

 

Địa chỉ mua máy phun sương giá rẻ tại TPHCM

 

Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay liên hệ với chúng để có cơ hội nhận được những ưu đãi mới nhất nhé.

 

Hy vọng những chia sẻ trên của chúng tôi có thể giúp quý khách hàng biết được cách sử dụng máy phun sương đúng cách. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết của Phun Sương Thành Công, đừng quên chia sẻ bài viết đến bạn bè, người thân để họ biết cách dùng máy phun sương thật tốt nhé. Xin cảm ơn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

+ Địa chỉ: 326/8 Huỳnh Thị Hai, Tân Chánh Hiệp, Quận 12

+ Điện thoại: 088 968 8840 - 037 764 1653

+ Email: Ngoclong628628@gmail.com

Tác giả: Ms.D

Tin Liên Quan