Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, Hồ Chí Minh 71420
Cart
0

Cách tưới phun sương cho lan

Tưới phun sương cho lan như thế nào là đúng cách? Cùng Phun Sương Thành Công theo dõi bài viết ngay sau đây để tìm ra câu trả lời bạn nhé.

 

Hiện nay, hoa lan được rất nhiều người chọn làm cây cảnh hay là nguồn thu nhập chính của gia đình. Do vậy, cách tưới phun sương cho lan sao cho hiệu quả và đúng cách rất được quan tâm đến.

 

Nếu bạn đang quan tâm về vấn đề trên thị hãy cùng Phun Sương Thành Công tìm hiểu ngay sau đây bạn nhé. Đảm bảo những thông tin này sẽ rất thú vị và bổ ích.    

Bạn đã tưới phun sương cho hoa lan đúng cách hay chưa?

Nước và phân bón là hai loại thức ăn thường xuyên cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cây nhất. Do vậy, việc tưới nước cho hoa lan gây ra rất nhiều ảnh hưởng đến sự phát triển của cây.
 

cách tưới lan hiệu quả

 

Khi tưới nước cho hoa lan, bạn cần chú ý về nhiệt độ, độ ẩm, sự thông gió của vườn, giá đỡ hoặc đặc điểm sinh trưởng của từng loài để có được cách tưới cho phù hợp.

 

Thông thường, phương pháp nhúng trực tiếp cây vào chậu nước để chậu và giá đều tiếp nhận được nước được áp dụng rất nhiều. Tuy nhiên, cách làm này chỉ áp dụng với số lượng ít và rất dễ lây lan bệnh từ cây này sang cây khác, gây nên nhiều thiệt hại khó tránh khỏi. 

 

Mặc khác, với số lượng nhiều có thể sử dụng vòi tưới. Nhưng nếu vòi tưới quá mạnh có thể gây ảnh hưởng đến cây, đến các chồi non hoặc làm gãy đọt. Điều này làm mất đi thẩm mỹ của lan và làm giảm giá trị.

tưới lan đúng cách và hiệu quả

 

Do vậy, cách tưới phun sương cho lan hiện nay được ứng dụng rộng rãi nhất chính là hệ thống phun sương tự động. Phun Sương Thành Công là địa chỉ bán máy phun sương tưới lan uy tín mà bạn có thể tham khảo qua.

=> Tham khảo thêm: Top 6 loại béc tưới cây được ưa chuộng nhất hiện nay

Ưu điểm khi dùng hệ thống tưới phun sương cho lan

Khi lựa chọn hệ thống phun sương tưới lan do Phun Sương Thành Công cung cấp bạn sẽ:

+ Sở hữu cách tưới phun sương phù hợp với đa dạng các loại lan.

+ Tiết kiệm phần lớn chi phí điện, nước, nhân công cùng nhiều chi phí có liên quan khác như phân bón, công sức người trồng,...

+ Giờ tưới cây được đảm bảo, không bỏ sót lan khi tưới.

+ Hạn chế được mầm bệnh lây lan, tránh gây tổn hại cho cây.

+ Lan sinh trưởng tốt, đạt giá trị và thẩm mỹ cao.

+ Mang về lợi nhuận cao, giảm thiểu tối đa chi phí.

+ Hệ thống tưới phun sương do Phun Sương Thành Công cung cấp hoạt động khá dễ dàng, không gây trở ngại cho người sử dụng.

tưới phun sương cho hoa lan

 

Phun Sương Thành Công sẽ mang đến cho bạn cách tưới phun sương cho lan tuyệt vời và hữu ích nhất. Hãy để chúng tôi cùng bạn chăm sóc cho vườn lan cũng như mang đến nhiều lợi ích đích thực. 

Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình bạn nhé.

Nguồn: https://phunsuongthanhcong.com/

 
 
Tin Liên Quan