Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, Hồ Chí Minh 71420
Cart
0

Có nên dùng máy phun sương tạo ẩm hay không?

Máy phun sương hoạt động với cơ chế: bơm nước từ nguồn nước sạch, truyền qua ống dẫn đến các đầu béc phun sương. Qua đầu béc này nước sẽ được chuyển hóa thành những hạt sương li ti được khuếch tán rộng. Tạo thành những làn khói chứa hàng triệu tia nước nhỏ.

Ưu điểm của máy phun sương

  • Ưu điểm lớn nhất của máy phun sương tạo ẩm chính là hạ nhiệt độ không khí. Tăng độ ẩm, tạo nên không gian mát mẻ, thoải mái. Dù không mang lại cảm giác mát nhanh và mạnh như điều hòa nhưng loại máy này không hút độ ẩm không khí, mang lại cảm giác khô hanh, ngột ngạt.
  • Dù có sử dụng bộ phận bơm nước nhưng máy phun tạo sương khi chạy hoàn toàn không có tiếng động. Máy chạy rất êm, vì vậy sẽ không gây ảnh hưởng đến nhịp sinh hoạt của người sử dụng.
  • Với những làn sương mờ mờ ảo ảo, giúp tạo nên một không gian lãng mạn. Người sử dụng sẽ được tận hưởng một cảm giác thư thái. Giống như được hòa mình với thiên nhiên.
  • Máy phun tạo sương giúp tiết kiệm điện năng và nước sạch hơn so với những loại máy làm mát khác như điều hòa, quạt đá,…
  • Giá thành của máy tạo sương nhìn chung rẻ hơn so với điều hòa, máy lạnh,…

Nhược điểm của máy phun sương làm mát

Máy phun sương làm mát có một số những nhược điểm như sau:

  • Vì máy phun ra những hạt nước li ti với công suất lớn. Vì vậy bạn hãy lắp đặt máy tránh xa những đồ kiêng nước như đồ điện, đồ gỗ, đồ sắt,… để tránh hỏng hóc, thiệt hại.
  • Để máy phát huy được công dụng tốt nhất, bạn phải thường xuyên vệ sinh hệ thống máy sạch sẽ. 

Vậy với những ưu điểm và nhược điểm trên, bạn đã có thể tự mình giải đáp cho câu hỏi “Có nên mua máy phun sương tạo ẩm” rồi phải không? Máy có nhược điểm hay không là ở cách sử dụng của bạn. Chỉ cần để ý một chút khi sử dụng, bạn sẽ không bao giờ phải lo về việc máy làm hỏng đồ đạc hoặc máy bị hỏng hóc.

 

Bài viết trên đây của chúng tôi hy vọng đã giải đáp được những thắc mắc của bạn về máy phun sương tạo ẩm. Nếu còn bất kỳ câu hỏi hay thắc mắc nào, bạn hãy liên hệ với chúng tôi để được giải đáp một cách chi tiết nhé. Chúc bạn may mắn.

Tin Liên Quan