Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, Hồ Chí Minh 71420
Cart
0

Top 6 loại béc tưới cây được ưa chuộng nhất hiện nay

Béc tưới cây được xem là trợ thủ đắc lực để việc tưới cây của bạn diễn ra thuận lợi và hiệu quả nhất. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại béc tưới cây cho bạn lựa chọn. Tuy nhiên, trong bài viết này Phun Sương Thành Công sẽ bật mí top 6 béc tưới cây được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng tìm hiểu nhé!

Top 6 loại béc tưới cây được ưa chuộng hiện nay

1. Béc tưới cây nhỏ giọt

+ Nếu như để tưới nước cho những hàng cây, những bông hoa, khay rau trong không gian sống, khuôn viên nhà bạn mà không biết đến béc tưới cây nhỏ giọt thì thật đáng tiếc. 

+ Ưu điểm lớn nhất của béc tưới cây nhỏ giọt là nó giúp cung cấp lượng lưới tưới vừa đủ cho gốc cây nhà bạn. Nước khi tưới không bị văng tung tóe ra những khu vực xung quanh. Tiết kiệm nước cũng như hạn chế sự phát triển của cỏ dại mọc quanh gốc cây cho sinh hấp thụ chất dinh dưỡng tốt hơn.

+ Các loại béc tưới nhỏ giọt được nhiều khách hàng dùng nhất hiện nay: Béc tưới cây 8 tia – Chân cắm/ 0-40 l/h adjustable shrubbler, béc tưới cây 8 tia/ 0-40 l/h adjustable shrubbler,…

béc tưới cây nhỏ giọt

2. Béc tưới cây phun sương

+ Béc tưới cây phun sương như được thiết kế dành để tưới những dòng nước mát cho vườn làn, những chậu hoa, các loại cây nhỏ, mềm yếu, dễ bị vùi dập bởi những tác động từ bên ngoài. Đặc biệt là công việc cung cấp lượng nước.

+ Ưu điểm nổi bật của loại béc này cho ra những hạt nước rất nhỏ, tỏa đều ra xung quanh khu vực bạn cần tưới. Cung cấp lượng nước vừa đủ giúp cây sinh trưởng và phát triển nhanh chóng.

+ Một số loại béc tưới phun sương được rất nhiều người chọn là: Béc tưới phun sương xòe 4 cửa, béc tưới phun sương Israel Super Fogger 4

3. Béc tưới cỏ

+ Điểm nổi bật của các loại đầu tưới cỏ là chúng có khả năng tự động nhô lên khỏi mặt đất khi hoạt động; Khi hệ thống tưới ngừng hoạt động thì chúng sẽ thu mình lại xuống dưới mặt đất.  Đảm bảo mỹ quan của khu vườn và không làm ảnh hưởng đến các hoạt động vui chơi trên thảm cỏ.

+ Các đầu tưới cỏ thích hợp ứng dụng tưới cho mảng cỏ xanh trong khuôn viên sân vườn, mảng cỏ ở công viên và những khu vực công cộng…

+ Một số loại béc tưới cỏ hiện được sử dụng phổ biến hiện nay: Béc tưới cỏ Pop Up 5004, béc tưới cỏ Rotor 3504 Béc tưới cỏ Pop Up 1804.

béc tưới cây được ưa chuộng

4. Béc tưới cho rau

+ Nếu bạn đang sở hữu những luống rau xanh trồng ở khuôn viên sân vườn, ban công hay sân thượng thì nên lựa chọn loại béc tưới cho rau nhé.

+ Béc tưới cho rau sẽ luôn cung cấp đầy đủ lượng nước cho vườn rau nhà bạn giúp cho hiệu quả năng suất cao hơn.

+ Có 2 béc tưới tự động cho rau mà bạn nên sử dụng: Béc tưới 8 cánh Claber 91228, béc tưới phun tia 360 độ

5. Cặp đôi hoàn bảo bộ tưới cây với bộ hẹn giờ

+ Sự kết hợp của bộ đôi này sẽ giúp bạn sở hữu một hệ thống tưới cây tự động rất thông minh. Chế độ tự động Bật/Tắt mỗi ngày để tưới cho khu vườn của bạn. Điều này giúp bạn tiết kiệm thời gian tưới nước cho cây.

+ Hệ thống tưới tự động tắt mỗi khi đến giờ hẹn.  Các béc tưới sẽ hoạt động để tưới nước cho toàn bộ cây xanh trong khu vườn của bạn, giúp cây luôn được cung cấp đầy đủ nước để duy trì vẻ đẹp xanh tốt.

béc tưới cây được sử dụng rộng rãi

6. Béc tưới cây phun mưa

+ Khi hoạt động, béc tưới cây phun mưa tạo ra những tia nước nhỏ, có độ bao phủ đồng đều. Điều này tạo điều kiện cho cây phát triển tốt hơn.

+ Béc tưới phun mưa đều có thể điều chỉnh được lưu lượng, nhờ thế mà bạn có thể sử dụng loại béc này để tưới cho nhiều loại cây khác nhau trong khu vườn của mình.

+ Ứng dụng: Loại béc tưới này thích hợp để tưới cho bồn hoa trong khuôn viên sân vườn, ban công, vườn rau xanh…

+ Dưới đây là một số loại được nhiều gia đình ưa thích sử dụng hiện nay: Béc tưới phun mưa 360 độ Claber 91229, béc tưới phun xòe 180 độ Elgo MH-180 Béc tưới phun xòe 90 độ Elgo MQ-90.

=> Tham khảo thêm: Top 6 bước thiết kế hệ thống tưới phun mưa cho vườn

Như vậy, Phun Sương Thành Công đã cập nhật top 6 các loại béc tưới cây được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay rồi. Hy vọng sẽ là thông tin hữu ích cho bạn và gia đình khi đang có dự định mua về sử dụng.

 

Nguồn: Phun Sương Thành Công

Tin Liên Quan