Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, Hồ Chí Minh 71420
Cart
0

Lợi ích khi sử dụng hệ thống phun sương dập bụi

Bên cạnh chức năng làm mát cũng không thể bỏ qua lợi ích khi sử dụng hệ thống phun sương dập bụi, cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết sau nhé.

 

Hệ thống phun sương đã và đang trở thành giải pháp được nhiều khách hàng lựa chọn, không chỉ điều hòa không khí, tưới cây,... mà còn biết đến với khả năng dập bụi, giúp không khí trong lành. 

 

Vậy thế nào là hệ thống phun sương dập bụi, công dụng của nó như thế nào? Phun Sương Thành Công sẽ giúp bạn có câu trả lời chính xác nhất, cùng khám phá nhé.

Tìm hiểu chung về hệ thống phun sương dập bụi

Ngày nay, việc lắp đặt máy phun sương tại các nhà hàng, quán ăn, quán cà phê để hạn chế bụi bẩn ngày càng phổ biến. Hãy dạo qua 1 vòng bài viết để biết được những đặc điểm của hệ thống máy phun sương này nhé.

Các thành phần của hệ thống phun sương dập bụi

Hệ thống gồm 4 bộ phận chính sau:

 

+ Bộ máy phun sương tạo áp

+ Hệ thống ống nước cùng dây dẫn

+ Bộ bọc nước

+ Vòi phun sương hay đầu phun (tùy thuộc vào cấu tạo)

 

Các thành phần của hệ thống phun sương dập bụi

 

Ngoài ra, một số hệ thống phun sương dập bụi đời mới còn bổ sung thêm một số tính năng hiện đại khác giúp nâng cao năng suất hoạt động, đáp ứng tốt hơn cho nhu cầu sử dụng của người dùng.

Hệ thống phun sương dập bụi hoạt động như thế nào?

Hệ thống hoạt động dựa trên nguyên lý nén nước tạo ra các hạt sương nhỏ li ti, khi những hạt nước tí hon này lan tỏa vào không khí và gặp các hạt bụi, vì có trọng lượng nặng hơn các hạt bụi nên các hạt sương sẽ kéo bụi rơi rống đất.

 

Do đó, chỉ trong thời gian ngắn, bụi bẩn sẽ được quét sạch và trả lại không khí sạch sẽ, trong lành, mang lại cảm giác thoáng đãng, môi trường an toàn cho mọi người.

 

Cách thức hoạt động của hệ thống phun sương dập bụi

 

Hệ thống này được sử dụng trong tất cả các quá trình sản xuất của nhà máy công nghiệp, hoạt động giúp kiểm soát được bụi bẩn.

Những lợi ích khi sử dụng hệ thống phun sương dập bụi

Chi tiết hơn cho phần trên, chúng ta hãy điểm qua những lợi ích nổi bật trong việc dập bụi của hệ thống phun sương nhé.

Giúp không khí trong lành

Hệ thống phun sương kiểm soát bụi, làm sạch không khí, tạo môi trường làm việc trong lành, tránh ẩm thấp.

An toàn cho máy móc

Được thiết kế hiện đại, kết cấu và hoạt động thông minh giúp xử lý bụi nhưng vẫn không làm ẩm ướt nên rất an toàn cho máy móc và cả sản phẩm sản xuất.

Tiết kiệm chi phí

Sử dụng hệ thống phun sương này được cho là rất tiết kiệm cả điện lẫn nước, lại có giá cả hợp lý, nên được nhiều doanh nghiệp, nhà sản xuất, các quán và khu vui chơi giải trí. Đồng thời chi phí lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng máy cũng thấp.

Địa chỉ máy phun sương dập bụi tốt nhất tại TPHCM

Việc chọn mua máy phun sương cùng các phụ kiện đi kèm cho hệ thống dập bụi rất quan trọng, cần đảm bảo cả về chất lượng, tuổi thọ và giá thành.

 

Phun Sương Thành Công chính là một địa chỉ bán sản phẩm cho hệ thống phun sương dập bụi uy tín nhất tại TPHCM.

Ưu điểm về sản phẩm

+ Máy phun sương được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng của Đài Loan - nơi nổi tiếng về các sản phẩm chất lượng cao.

+ Thiết kế đa dạng, kích thước nhỏ gọn rất dễ dàng để lắp đặt bất cứ vị trí nào mà không lo ảnh hưởng đến không gian xung quanh.

+ Máy hoạt động ổn định, ít hư hỏng vặt và tiêu tốn ít điện năng.

+ Giá thành rẻ, phù hợp cho công ty cần mua số lượng lớn hoặc người không có điều kiện kinh tế tốt….

 

Ưu điểm khi sử dụng sản phẩm

Ưu điểm về dịch vụ

+ Tại đây quý khách được sở hữu những dòng máy tốt nhất, đồng thời có cơ hội nhận các ưu đãi lớn, đặc biệt là về bảo hành sản phẩm.

+ Được tư vấn lựa chọn bởi những nhân viên giàu kinh nghiệm, am hiểu về nhu cầu người dùng và nguyên lý hoạt động của từng hệ thống.

+ Dịch vụ lắp đặt tận nơi, nhanh chóng

+ Bảo hành dài lâu, xử lý hư hỏng nhanh, đảm bảo…

 

-> Tham khảo thêm: Hệ thống phun sương tưới lan có hiệu quả không?

 

Như vậy, chúng ta đã biết được lợi ích khi sử dụng hệ thống phun sương dập bụi, vậy thì còn chần chừ gì nữa mà không liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn lắp đặt hệ thống. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ đến Phun Sương Thành Công theo thông tin bên dưới nhé. Xin cảm ơn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

+ Địa chỉ: 326/8 Huỳnh Thị Hai, Tân Chánh Hiệp, Q.12

+ Điện thoại: 088 968 8840 - 037 764 1653

+ Email: Ngoclong628628@gmail.com

Tin Liên Quan