Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, Hồ Chí Minh 71420
Cart
0

Dùng máy phun sương có tốt không?

Trong những năm gần đây máy phun sương dần trở nên phổ biến hơn, vậy có bao giờ bạn thắc mắc rằng dùng máy phun sương có tốt không? Máy phun sương có hại không cho sức khỏe?....

 

Để giải đáp cho thắc mắc này, Phun Sương Thành Công sẽ cung cấp cho quý khách một số thông tin sau để phải có thể tự đánh giá về điểm lợi, điểm hại mà chiếc máy này mang lại, qua đây quyết định có nên mua máy phun sương hay không?

Dùng máy phun sương có tốt không?

Vào những ngày nóng bức hay những khi thời tiết hanh khô, việc duy trì độ ẩm không khí để bảo vệ sức khỏe, da dẻ là rất quan trọng. Bạn nghe đến hệ thống phun sương, công dụng của những chiếc máy phun sương, nhưng vẫn băn khoăn không biết dùng máy phun sương có tốt không?

Máy phun sương là gì?

Đây là chiếc máy sinh ra để khắc phục nhược điểm này. Máy phun sương sử dụng kỹ thuật phun hơi nước bằng sóng siêu âm, hoặc nước được nén qua béc phun để chuyển những giọt nước từ nguồn thành dạng hạt sương nhỏ li ti khuếch tán vào không gian làm hạ nhiệt độ và tạo ẩm.

 

Dùng máy phun sương có tốt không?

Ưu điểm của máy phun sương

Nếu bạn lo lắng không biết dùng máy phun sương có hại không? Có khó không thì chúng tôi tự tin nói rằng, chiếc máy này cực kỳ đơn giản, vệ độ an toàn là do cách bạn sử dụng đúng cách.

 

+ Máy giúp làm mát không khí, hạ nhiệt độ nhanh chóng, mang lại cảm giác mát mẻ, dễ chịu hơn.

+ Nước được phun ra của hệ thống máy phun sương được tạo ra từ nguồn nước sạch, độ ẩm tạo ra đều đặn đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây bong tróc da và các bệnh về đường hô hấp.

+ Đặc biệt, máy tạo ẩm có bộ phận lọc khí còn giúp thanh lọc không khí trong phòng, làm sạch bụi bẩn, an toàn cho sức khỏe.

+ Đồng thời lắp đặt máy phun sương còn tạo cảnh quan và không gian đẹp, lãng mạn.

 

Ưu điểm của máy phun sương

 

Mặc dù còn một số nhược điểm như có khả năng gây một số bệnh nếu nguồn nước không đảm bảo hoặc nếu lạm dụng phun sương quá nhiều sẽ gây ẩm mốc và ảnh hưởng đồ đạc xung quanh,.... Nhưng nhìn chung, thiết bị này khá an toàn, dễ sử dụng và có nhiều điểm lợi ích.

Những lưu ý khi sử dụng máy phun sương

Để sử dụng hệ thống máy phun sương tạo độ ẩm được hiệu quả, quý khách nên nắm chắc những lưu ý sau đây.

Không để máy hoạt động quá lâu

Việc để máy hoạt động thường xuyên hay với thời gian dài sẽ làm độ ẩm không khí cao hoặc dư thừa gây ảnh hưởng đến sức khỏe và có thể làm máy nhanh hỏng.

Dùng nước sạch, không dùng nước đá hay nước lạnh

Nhiều người cứ nghĩ rằng dùng nước đá sẽ cho ra hơi sương mát lạnh hơn nhưng thực tế tác dụng lại trái ngược, thậm chí phá hỏng cả hệ thống.

 

Dùng nước sạch sẽ đảm bảo vệ sinh, an toàn sức khỏe, làn da và kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.

Không để hệ thống phun sương gần những thiết bị không ưa ẩm

Nếu để sương phun gần các đồ vật kỵ ẩm sẽ khiến cho chúng ẩm mốc, nhanh hư hỏng, đặc biệt với các thiết bị điện, điện tử có thể gây rò rỉ điện nên lưu ý phải tránh xa nhé.

 

Những lưu ý khi sử dụng máy phun sương

 

Thường xuyên vệ sinh hệ thống theo định kỳ

Hệ thống phun sương tạo ẩm cần được vệ sinh, chăm sóc thường xuyên để máy được sạch sẽ và sử dụng được lâu bền hơn, đồng thời các vi khuẩn không có cơ hội tấn công gây bệnh.

 

- Xem thêm: Lắp đặt máy phun sương quán cafe

 

Phun Sương Thành Công tin rằng với những chia sẻ trên đây quý khách đã biết được dùng máy phun sương có tốt không? Máy phun sương có hại không? Đây thực sự là một thiết bị đang rất được ưa chuộng và có nhiều lợi ích, giá cả cũng khá rẻ. Nếu có nhu cầu, quý khách hãy liên hệ để được chúng tôi cung cấp thêm thông tin nhé.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

+ Địa chỉ: 326/8 Huỳnh Thị Hai, Tân Chánh Hiệp, Quận 12

+ Điện thoại: 088 968 8840 - 037 764 1653

+ Email: Ngoclong628628@gmail.com

Tin Liên Quan