Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, Hồ Chí Minh 71420
Cart
0

Cấu tạo hệ thống phun sương ống đồng

Cấu tạo hệ thống phun sương ống đồng như thế nào, những lưu ý cần biết về cầu tạo của hệ thống này sẽ là nội dung chính mà chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này, cùng theo dõi nhé.

 

Như chúng ta đã biết, nhờ sở hữu nhiều lợi ích tuyệt vời mà hệ thống phun sương ống đồng đang được sử dụng phổ biến nhất hiện nay. Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống này, thì những thông tin về cấu tạo hệ thống phun sương ống đồng sau đây là rất cần thiết, giúp cho việc sử dụng hiệu quả nhất, cùng Phun Sương Thành Công khám phá nhé.

Cấu tạo của hệ thống phun sương ống đồng như thế nào?

Để mang lại hiệu quả, các thành phần trong hệ thống đều đóng 1 vai trò quan trọng, cấu tạo nên thiết bị này, cụ thể gồm:

Máy phun sương cao áp

Đây là thiết bị quan trọng nhất, nó quyết định đến lực nén nước chạy qua hệ thống dây dẫn đến các béc phun, do đó ảnh hưởng đến các hạt sương phun trực tiếp ra môi trường.

 

Cấu tạo của hệ thống phun sương ống đồng như thế nào?

Máy phun cao áp khi sử dụng sẽ giúp cho môi trường xung quanh hạ nhiệt độ nhanh chóng, đồng thời làm không khí trở nên trong lành, sạch sẽ hơn.. Vì vậy, hãy chú ý lựa chọn loại máy tốt, chất lượng và thích hợp nhé.

Béc phun sương

Thành phần tiếp theo không thể thiếu chính là béc phun, là loại béc làm bằng đồng nên có độ bền cao. Béc phun quyết định đến hình dạng, kích thước của hạt sương. Hãy lựa chọn số lượng béc cho phù hợp với diện tích để mang lại hiệu quả tốt nhất,.

Dây dẫn hay ống đồng

Là bộ phận trung gian dẫn nước từ máy phun sương đi đến các đầu béc phun. Hãy đảm bảo nguồn nước đi vào ống đã được lọc sạch để không làm tắc ống khi sử dụng.

 

Dây dẫn hay ống đồng

Bộ lọc nước

Bộ lọc giúp loại bỏ trước các cặn bẩn khi dẫn vào hệ thống. Đây là thành phần rất quan trọng, vì nếu nước không được lọc sạch sẽ gây tắc ống, từ đó kéo theo nhiều hư hỏng khác và ảnh hưởng đến sức khỏe, môi trường xung quanh.

 

Tất cả những bộ phận cấu tạo hệ thống phun sương ống đồng đều rất quan trọng và cần được chọn lựa kỹ lưỡng, vì thế hãy tìm một đơn vị phân phối có uy tín để mua sản phẩm, và Phun Sương Thành Công chính là một gợi ý tuyệt vời không thể bỏ qua.

Địa chỉ cung cấp hệ thống phun sương ống đồng uy tín tại TPHCM

Hiện nay, trên địa bàn TPHCM có nhiều địa chỉ kinh doanh và lắp đặt hệ thống phun sương ống đồng. Trong đó Phun Sương Thành Công là một trong những địa chỉ uy tín, giá tốt nhất.

 

Về sản phẩm

Chúng tôi chuyên cung cấp máy phun sương nhập khẩu chính hãng, chất lượng cao từ Đài Loan, cùng các phụ kiện như béc phun, dây dẫn nước hay ống dẫn nước, cùng với bộ lọc, bộ nguồn,....

 

Những sản phẩm mà công ty chúng tôi cung cấp đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, đa dạng về mẫu mã và công suất, phù hợp cho nhiều không gian và đối tượng khách hàng khác nhau.

 

Địa chỉ bán hệ thống phun sương ống đồng uy tín tại TPHCM

 

Ưu điểm dịch vụ

Đến với đơn vị, quý khách sẽ được tư vấn tận tình để chọn được các thành phần phù hợp với hệ thống mong muốn của mình. Đồng thời, chúng tôi cung cấp dịch vụ lắp đặt đảm bảo, xử lý và khắc phục lỗi nhanh chóng trong suốt thời gian bảo hành nên quý khách hoàn toàn có thể yên tâm nhé.

 

- Tham khảo thêm:
+ Lưu ý khi sử dụng máy phun sương tưới lan
+ Máy phun sương loại nào tốt?
+ Dùng máy phun sương có tốt không?

 

Nếu có nhu cầu mua máy phun sương hay các thiết bị, phụ kiện phun sương chất lượng và giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh, hãy ghé tham khảo sản phẩm của Phun Sương Thành Công nhé, cam kết hài lòng.

 

Trên đây là thông tin về cấu tạo hệ thống phun sương ống đồng, loại phổ biến nhất hiện nay, để từ đó giúp quý khách hiểu hơn về thiết bị, qua đó có thể lựa chọn sản phẩm tốt hơn, biết cách bảo quản chúng để mang lại hiệu quả tốt nhất, phục vụ cho nhu cầu làm máy của mình. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được cung cấp nhé. Xin cảm ơn.

 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

+ Địa chỉ: 326/8 Huỳnh Thị Hai, Tân Chánh Hiệp, Q.12

+ Điện thoại: 088 968 8840 - 037 764 1653

+ Email: Ngoclong628628@gmail.com

Nguồn: https://phunsuongthanhcong.com/

Tin Liên Quan