Địa chỉ: 326/8 Đường Huỳnh Thị Hai, Khu phố 8, Quận 12, Hồ Chí Minh 71420
Cart
0

3 cách chọn béc phun sương tốt và TIẾT KIỆM NHẤT

Làm sao để lựa chọn béc phun sương tốt nhất? Phun Sương Thành Công bật mí cùng bạn 3 cách chọn béc phun sương tốt và tiết kiệm nhất, mang đến những kết quả đáng mong đợi.

 

Béc phun sương là một trong những phụ kiện đi kèm không thể nào thiếu trong hệ thống máy phun sương. Tuy nhiên, hiện nay có đa dạng các loại béc khác nhau, nếu bạn không chọn đúng loại béc cần sử dụng sẽ gây ra rất nhiều tác hại.

 

Chính vì thế, để quý khách hàng có được cách lựa chọn béc phun sương phù hợp, hãy cùng Phun Sương Thành Công theo dõi bài viết sau bạn nhé. 

Những rắc rối thường gặp phải khi chọn sai béc phun sương

Khi lựa chọn sai béc phun sương cần sử dụng, bạn sẽ gặp phải những rắc rối sau đây:

 

+ Tiêu hao quá nhiều lượng nước sử dụng

+ Lượng ẩm quá nhiều dễ dàng gây đến những bệnh về hô hấp ( khi sử dụng với mục đích làm mát) hoặc ảnh hưởng đến năng suất cây trồng ( khi áp dụng vào mô hình nông nghiệp)

+ Không đạt hiệu quả như mong muốn, đáp ứng được các nhu cầu sử dụng của người tiêu dùng.

 

cách chọn béc phun sương

Bật mí 3 cách chọn béc phun sương tốt và tiết kiệm nhất

Nhằm giúp bạn tránh khỏi những tác hại khi chọn nhầm, Phun Sương Thành Công mách nhỏ cùng bạn bí quyết chọn béc phun sương phù hợp như sau:

1. Chọn béc đúng với nhu cầu sử dụng.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại béc phun sương khác nhau, do đó bạn cần phải chú ý khi chọn mua. Béc phun sương phân loại theo mục đích sử dụng thì có các loại sau đây:

Béc phun sương làm mát

Thông thường béc phun sương làm mát thường được sử dụng là số 1 và số 2.

 

Đầu béc này thường được đi kèm với hệ thống máy phun sương, có tác dụng hấp thụ nhiệt làm giảm nhiệt độ trong không khí từ 5-10 độ C mà không gây khó chịu cho người sử dụng.

Béc phun sương tưới lan

Chúng xuất hiện nhiều trong các nông trại trồng lan với đa dạng diện tích lớn nhỏ khác nhau. Lan là loài hoa đẹp và có giá trị cao nên đòi hỏi phải được chăm sóc, tưới nước theo mức độ thích hợp.

 

béc phun sương tưới lan

 

Chính vì thế, công nghệ tưới phun sương cho lan ngày nay rất được ưa chuộng, với cách tưới này, lan không bị úng nước mà còn hấp thụ lượng nước tốt hơn, không sỡ lực tưới mạnh gây tổn hại đến cây non và hoa. 

 

Béc phun sương số  3 và 4 thường được lựa chọn sử dụng trong hệ thống này.

Béc phun sương tưới rau

Loại béc này được sử dụng rất nhiều trong các mô hình canh tác nông nghiệp , nông trại trồng rau sạch. 

 

Với các chế độ tưới nước phù hợp, chúng giúp người canh tác không cần tốn quá nhiều sức lực và thời gian để chăm sóc hoa màu nhưng cây vẫn phát triển tốt và mang lại năng suất cao, tránh khỏi nhiều mầm bệnh.

 

Béc phun sương số 3, 4, 5, 6 và 8 thường là sự lựa chọn hoàn hảo trong hệ thống tưới rau.

Béc phun sương công nghiệp

Béc phun sương này thường được đi kèm với hệ thống dập bụi tại các quán ăn, nhà hàng hay các khu công nghiệp để hạn chế tình trạng bụi bẩn làm ảnh hưởng đến sức khỏe.

 

Béc phun sương số 3 và 4 có thể đáp ứng được nhu cầu này mà không gây ướt người vì hạt sương mịn và có kích thước không quá lớn.

 

béc phun sương công nghiệp

2. Lựa chọn béc phun sương theo chất liệu.

Đây là một trong những đặc điểm dễ nhận biết nhất mà quý khách hàng có thể dựa vào để lựa chọn được béc phun sương phù hợp.

 

Hiện nay trên thị trường, béc phun sương chính hãng có 3 dạng chất liệu như sau:

Nhựa

Là sản phẩm được tạo nên từ nhựa cao cấp, chống rỉ nước tốt hơn so với các loại nhựa thông thường và đặc biệt có khả năng chống ăn mòn cao.

 

Béc phun sương bằng nhựa có giá thành rẻ hơn so với các loại khác, dễ dàng vệ sinh và sử dụng.

Đồng

Đây là loại béc được sử dụng nhiều nhất trên thị trường, chúng có giá thành khoảng 20.000 nhưng khá bền bỉ vì được chế tạo từ đồng nguyên khối.

 

béc phun sương bằng đồng

 

Béc phun sương bằng đồng mang đến những hạt sương khá mịn, đều và hạn chế tối đa khả năng bị nhỏ giọt nên rất được ưa chuộng.

Inox

Béc phun sương được làm từ 100% inox nên có khả năng chống ăn mòn cao, dễ dàng kết nối với nhiều loại ống dẫn khác nhau. Giá béc inox cao hơn so với béc nhựa và đồng.

3. Chọn béc phun sương theo số lượng sử dụng.

Tùy theo diện tích mà lựa chọn số lượng béc sử dụng cho hợp lý tránh các tình trạng sử dụng quá nhiều hoặc quá ít. Bạn cần ước lượng được số béc cần dùng và chọn mua cho thích hợp.

 

lựa chọn béc phun sương

 

=> Tham khảo thêm: 6 nguyên nhân máy bơm lên nước yếu 

 

Ngoài ra, việc chọn đơn vị cung cấp béc phun sương cũng là vấn đề đáng chú ý. Phun Sương Thành Công - địa chỉ chuyên bán béc phun sương chính hãng với đa dạng các dòng và số lượng cho bạn lựa chọn, bạn có thể liên hệ với công ty khi có nhu cầu.

 

Với những kinh nghiệm được chia sẻ từ Phun Sương Thành Công về 3 bí quyết chọn béc phun sương tốt và phù hợp, hy vọng quý khách hàng sẽ chọn được những sản phẩm tốt nhất.

 

Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì thì hãy liên hệ ngay với đơn vị để được hỗ trợ bạn nhé.

 

Nguồn: https://phunsuongthanhcong.com/


 

Tin Liên Quan